Chọn trần chống nóng từ thạch cao chuẩn cho ngày hè mát rượi – 120k/m2

Cách loại vật liệu để làm trần chống nóng từ thạch cao chuẩn cho căn nhà mát rượi ngày hè

Ngày nay trần chống nóng  từ thạch cao đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, khách sạn, văn phòng…

Đặc biệt không gian phòng khách hay phòng ngủ thường là nơi sinh hoạt chính của gia đình, nhưng không khí nóng bức sẽ làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu, không thể nghỉ ngơi thoải mái được. Vì vậy thường được các gia chủ tìm các giải pháp để làm mát tốt nhất.
Công ty Trung Bảo Phát chúng tôi với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực trần thạch cao , với đội ngũ nhân viên yêu nghề, lòng nhiệt huyết trong công việc, luôn phát triển không ngừng, tìm ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và trần chống nóng từ thạch cao là một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn mang đến cho ngôi nhà quý khách ngày hè rực lửa này.
Các mẫu trần chống nóng của Trung Bảo Phát chúng tôi
1 Trần chống nóng từ thạch cao Gyproc
2 Trần chống nóng từ thạch cao Boral
3 Trần chống nóng từ tấm sợi đá Eurocoustic
4 Trần chống nóng từ thạch cao smartboad
5 Trần chống nóng từ thạch cao Dura
6 Trần chống nóng nhựa PVC
Ngoài ra để ngôi nhà đạt được độ thông thoáng tốt nhất thì chúng ta nên kết hợp thêm tấm phim pe, tấm opp trải phía dưới mái tôn, rồi mới đóng trần chống nóng từ thạch cao, hoặc kết hợp thêm quạt hút thông trần, để hút bớt hơi nóng trong phòng và trần nhà ra ngoài, như vậy ngôi nhà  của chúng ta sẽ mát hơn nhiều.
Công Ty Trung Bảo Phát có chế độ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng,nếu trong quá trình thi công về mặt kĩ thuật, chúng tôi sẽ khắc phục, sửa chữa hoàn toàn miễn phí, để quý khách được sự an tâm.
Công Ty Trung Bảo Phát có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thi công thạch cao,chúng tôi sở hữu những thợ lành nghề,đêm đến sự hài lòng cho khách hàng.

==> Để xem bảng báo giá xin bấm vào đây

Công ty TNHH MTV Trung Bảo Phát

Địa chỉ: 48/08 Tô Hiệu, P Hòa Minh, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0905.855.902

Facebook: Thạch Cao Trung Nguyễn

Email: [email protected]

Website: Thachcaodananggiare.com – Thachcaoquangnam.com

Call Now Button